Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Núi Tượng tổ chức khai giảng năm học 2022- 2023 Cập nhật19-09-2022 03:39
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022 diễn ra buổi lễ khai giảng năm học 2022- 2023 tại sân trường tiểu học Núi Tượng.

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào đón một năm học mới với tiết trời mùa thu mát mẻ cùng những cơn mừa rào bất chợt, Trường Tiểu học Núi Tượng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023.

 

Tại buổi lễ, những tiết mục văn nghệ thật đặc sắc đã được các em học sinh ra sức tập luyện phục vụ chương trình, những tình yêu thương, sự mong mỏi của thầy Hiệu trưởng, của Giáo viên và đại diện cha mẹ học sinh được gửi gắm qua những bài diễn văn, bài phát biểu cùng những dòng tâm sự thân thương gửi đến Nhà trường, gửi đến thầy cô giáo và các em học sinh... nhân ngày khai giảng năm học mới. Những niềm vui sướng, hân hoan đón chờ buổi lễ khai giảng nhiều sắc màu, nhiều tiếng cười đùa pha lẫn tiếng nhạc sôi động… như xóa tan đi ký ức của những ngày các em phải ở nhà học trực tuyến, không được đến trường bởi đại dịch Covid của năm học trước. Đây cũng là một ngày thật đặc biệt mà các em mong chờ để chính thức được tiếp nhận kiến thức mới hiệu quả, được vui đùa cùng chúng bạn và những ước mơ, hoài bão của lớp học trò sẽ được bay cao và xa hơn.

Và rồi, tiếng trống trường giòn giã từng hồi vang lên và một năm học mới chính thức bắt đầu với nhiều điều tốt đẹp đang được hứa hẹn để thực hiện một năm học thắng lợi và thành công.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.