Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm Y tế xã Núi Tượng phát cháo dinh dưỡng từ thiện cho trẻ em Cập nhật04-12-2020 03:09
Ngày 5/12/2020 Trạm Y tế xã Núi Tượng phát cháo dinh dưỡng từ thiện cho trẻ em


Nhân ngày tiêm chủng cho trẻ em Trạm Y tế xã Núi Tượng phát cháo dinh dưỡng từ thiện cho trẻ em. Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng miệt mài nấu những nồi cháo dinh dưỡng, phát miễn phí đến tận tay những gia đình đưa con trẻ đến tiêm chủng bằng những thực phẩm chất lượng, tiêu chuẩn. Đây là hoạt động mà trạm y tế thường tổ chức nấu phát cháo dinh dưỡng cho các bé mang những bát cháo nóng ngon, hợp vệ sinh cho các bé ăn để chung tay cùng với gia đình giúp các bé phát triển lớn khôn một cách an toàn, qua đó cũng chia sẻ cho các bà mẹ trẻ biết cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé để vừa ngon vừa hợp vệ sinh mà đảm bảo an toàn cho bé. Các bác sĩ cũng chia sẻ những bệnh mà bé thường mắc phải trong thời tiết thất thường này

images829056_tre_em_bu_n_Bl_k_xa_Cu_Pui_tap_trung_an_chao_dinh_duong_tai_nha_van_hoa_cong_dong_buon_nha.jpg


Mặc dù trị giá các phần cháo từ thiện không lớn về vật chất, nhưng gia đình các em nhỏ, rất hài lòng về sự quan tâm của trạm y tế với các em nhỏ.

Ông Đoàn Minh Châu – phó trạm y tế xã Núi Tượng “cảm ơn bà con đã tin dùng cháo của trạm, trạm sẽ tiếp tục phát huy và chăm sóc tốt cho sức khỏe cho bà con. Cuối cùng chúc bà con thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc”

 Đây là những việc thiện nguyện có ý nghĩa hết sức sâu sắc động viên, hỗ trợ các gia đình vượt mọi khó khăn các cháu nhanh khỏe mạnh, thể hiện nét đẹp lương y như từ mẫu của người thầy thuốc và tình cảm sẻ chia, tương thân, tương ái trong cộng đồng, góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị nhân văn tốt đẹp của dân tộc.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng​

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.