Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công trình thanh niên – công trình nhiệt huyết tuổi trẻ Cập nhật10-10-2017 04:46
Với mong muốn chung tay nỗ lực cùng xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nông thôn mới, Đoàn thanh niên xã đã quyết tâm huy động mọi nguồn lực, chủ động, tích cực vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia thực hiện các công trình.
 

Trong những năm gần đây, phong trào thanh niên tình nguyện trên địa bàn xã có sức hút mạnh mẽ, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Nhiều công trình, phần việc mang tên thanh niên được ghi dấu khẳng định vai trò xung kích tình nguyện của tổ chức đoàn, góp phần cùng địa phương hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.


Thực hiện công trình xanh - sạch - đẹp

Nhằm tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên được rèn luyện, phát huy tinh thần xung kích qua các phong trào, hoạt động thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, việc tu sửa những tuyến đường giao thông trên địa bàn xã được các cấp chính quyền địa phương chú trọng thực hiện. Thực hiện công trình thanh niên xây dựng Nông thôn mới, Đoàn thanh niên xã Ngọc Định đã lên kế hoạch và thực hiện các công trình xanh – sạch – đẹp và thắp sáng ngõ hẻm trên các tuyến đường khu dân cư. Những con đường xuống cấp được tu bổ, những đoạn đường khu dân cư được lắp đặt các hệ thống chiếu sáng, trồng hoa trước khuôn viên ủy ban…

Với mong muốn chung tay nỗ lực cùng xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nông thôn mới, Đoàn thanh niên xã đã quyết tâm huy động mọi nguồn lực, chủ động, tích cực vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân tham gia thực hiện các công trình. Các công trình thanh niên tập trung vào việc tu sửa đường giao thông nông thôn, xây dựng cầu dân sinh, thắp sáng ngõ hẻm…

 

Thực hiện công trình "thắp sáng ngõ hẻm"

Công trình “thắp sáng ngõ hẻm” có chiều dài khoảng 2 km đường giao thông nông thôn được các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân câu ở những tuyến đường thuộc ấp Hòa Hiệp và Hòa Trung, giúp người dân đi lại thuận tiện, tránh được tai nạn giao thông vào ban đêm tại những khúc cua khu dân cư.

Các công trình thanh niên vẫn đang được xã đoàn tích cực triển khai thực hiện. Trong thời gian tới, mô hình thắp sáng ngõ hẻm sẽ được nhân rộng, các bạn đoàn viên thanh niên xã nhà sẽ tiếp tục thực hiện đấu nối các bóng đèn để chiếu sáng tất cả các tuyến đường.

 

Tin ảnh: Hạ Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.