Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khen thưởng đột xuất cho cá nhân anh Đào Xuân Trung Cập nhật17-07-2017 09:16
Nhằm động viên và khích lệ tinh thần, UBND huyện Định Quán đã tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho cá nhân anh Đào Xuân Trung
 

Sáng ngày 10/7/2017, UBND huyện Định Quán đã tổ chức tuyên dương khen thưởng đột xuất cho anh Đào Xuân Trung – sinh năm 1989, là công dân thuộc ấp Hòa Trung, xã Ngọc Định đã có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt đối tượng cướp giật tài sản xảy ra hồi tháng 6.


Khen thưởng đột xuất cho cá nhân anh Đào Xuân Trung

Trước đó, vào khoảng 20h30’ ngày 28/6/2017, đối tượng Phạm Quỳnh Chi sinh năm 1980, thuộc xã Thanh Sơn huyện Định Quán chạy xe moto biển số 60 T7 – 0438 đến tiệm tạp hóa của bà Huỳnh Thị Hồng, ngụ ấp 3 xã Phú Ngọc. Quan sát trong tiệm tạp hóa,Chi thấy chỉ có một mình bà Hồng nên nảy sinh ý định giật điện thoại của bà Hồng, sau đó lên xe bỏ trốn về hướng Bến Phà 107. Lúc này, anh Đào Xuân Trung đang đi xe moto theo hướng Bến Phà 107 ra hướng Quốc lộ 20 nghe thấy tiếng truy hô của bà Hồng và phát hiện có một đối tượng đi xe moto không rõ biển số đang tẩu thoát nên Trung liền quay xe đuổi theo. Truy đuổi được một đoạn khoảng 1 km thì Chi bị té ngã do chạy nhanh và hoảng sợ, đối tượng lẫn trốn vào lùm cây, anh Trung liền khống chế đối tượng, đồng thời truy hô người dân đến hỗ trợ. Công an xã Ngọc Định có mặt, anh Trung và người dân đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho công an xã.

Qua đấu tranh, đối tượng Phạm Quỳnh Chi đã thừa nhận hành vi cướp giật tài sản của mình. Được biết, đối tượng Chi đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản và nghiện ma túy, hiện đang được quản lý tại cộng đồng.

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần, UBND huyện Định Quán đã tuyên dương và khen thưởng đột xuất cho cá nhân anh Đào Xuân Trung, đồng thời mong muốn anh tiếp tục có những đóng góp trong công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.

 

Tin ảnh: Hạ Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.