Vĩnh cửu - Xã Mã Đà : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Mã Đà
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) Cập nhật27-02-2024 01:42
Sáng ngày 27/02/2024, Ông Hà Lập Quốc - Phó chủ tịch UBND xã đã thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã đến thăm và tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam tại Trạm Y tế xã Mã Đà.
 Vào ngày 27/02/1955, cách đây 69 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi đến Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, trong thư Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của Đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; lương y phải như từ mẫu, những lời căn dặn đó vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.
 

Ngày 27/2 hàng năm là dịp để mọi người dân Việt Nam được chia sẻ, thể hiện lòng kính trọng, tôn vinh và sự biết ơn đến những người công tác trong ngành y một lòng tận tâm cống hiến, tận tụy, không quản hi sinh vì sức khỏe, tính mạng và tương lai của người dân.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg