Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Thành phố Long Khánh bế mạc và trao giải cờ tướng – cờ vua hè năm 2024. Cập nhật12-07-2024 09:19
Ngày 10/7/2024, tại nhà văn hóa thiếu nhi thành phố. Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cờ vua – cờ tướng cho các em học sinh khối Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.
Nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu niên – nhi đồng có sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè, giúp các em tham gia các hoạt động cộng đồng, đặc biệt tạo cho các em có những ngày hè thực sự trở thành ngày hội của thiếu nhi thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao. Trong 02 ngày 9&10/7/2024 tại sân thi đấu đa năng Nhà Văn hóa Thiếu nhi thành phố Long Khánh diễn ra giải cờ tướng – cờ vua hè năm 2024. Tham gia giải năm nay có 150 em học sinh khối Tiểu học và khối THCS ở 2 bộ môn cờ vua và cờ tướng. 

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại giải cờ vua, cờ tướng hè năm 2024
Theo Ban tổ chức và tổ trọng tài nhận định giải đấu này có chất lượng chuyên môn cao với nhiều kỳ thủ kỳ cựu lẫn những kỳ thủ mới tham gia lần đầu, các kỳ thủ thi đấu hết mình, để lại nhiều dấu ấn với nhiều nước cờ hay, hấp dẫn. Đây là sân chơi để những người yêu thích, đam mê cờ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, qua giải đấu, ban tổ chức sẽ tuyển chọn những những nhân tố tiềm năng mới bổ sung vào đội tuyển cờ của thành phố tham gia thi đấu các giải do tỉnh Đồng Nai tổ chức. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 07 giải Nhất, 07 giải Nhì, 13 giải Ba và các giải khuyến khích cho các nội dung thi cờ vua, cờ tướng nam nữ khối Tiểu học và Trung học cơ sở. Tham gia giải lần này trường tiểu học Lê Văn Tám đạt 07 giải trong đó kỳ thủ Trần Thị Quỳnh Chi xuất sắc đạt giải nhì - môn Cờ vua, Cờ tướng học sinh tiểu học; Kỳ thủ Nguyễn Quốc An xuất sắc đạt giải Ba môn Cờ tướng học sinh tiểu học; Kỳ thủ Vũ Kim Quyên xuất sắc đạt giải ba môn Cờ vua, học sinh tiểu học; Kỳ thủ Bùi Bích Hà xuất sắc đạt giải ba môn Cờ tướng học sinh tiểu học; Kỳ thủ Trần Quỳnh Tú Anh xuất sắc đạt giải ba môn Cờ tướng học sinh tiểu học và kỳ thủ Trịnh Hoàng Đức xuất sắc đạt giải khuyến khích môn Cờ tướng học sinh tiểu học hè 2024!

Giải cờ tướng – cờ vua hè năm 2024 thành phố Long Khánh là sân chơi bổ ích để các em học sinh có cơ hội thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, cùng với đó, giải còn tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi các em học sinh của các trường với nhau, qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe cho học sinh.  

Đức Hoàn 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.