Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chào đón 42 thiên thần lớp Lá trường mầm non Xuân Thanh tham quan trường Tiểu học Lê Văn Tám. Cập nhật07-05-2024 03:48
Sáng ngày 03/05/2024, Ban giám hiệu trường mầm non Xuân Thanh tổ chức cho các bé khối Mẫu giáo 5-6 tuổi đi tham quan trường Tiểu học Lê Văn Tám.
Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh khối lớp lá thuộc trường mầm non Xuân Thanh tiếp cận với môi trường mới của năm học 2024-2025 với mục đích là giúp trẻ được biết và làm quen về trường tiểu học như địa chỉ của trường, tên trường, tham quan thư viện, khuôn viên đọc sách của nhà trường, đồng thời làm quen một số hoạt động của học sinh trường tiểu học cùng một số hoạt động trong lớp một từ đó giúp cho các bé tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị tâm thế tốt khi vào lớp Một trường tiểu học. Ban giám hiệu trường mầm non Xuân Thanh tổ chức cho trẻ Mẫu giáo 5-6 tuổi tham quan trải nghiệm trường Tiểu học Lê Văn Tám qua đó giúp trẻ yêu trường, yêu lớp, giúp cho các bé tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị lên lớp1 học tại trường tiểu học.

Trải nghiệm tại trường Tiểu học Lê Văn Tám của các bé lớp lá trường mầm non Xuân Thanh

Trên đường đi đến trường tiểu học Lê Văn Tám các cháu được giáo dục về an toàn giao thông, được trải nghiệm khi qua đường phải có người lớn dẫn qua đường, không xô đẩy bạn và chạy nhảy trên đường. Song song đó giáo viên trường mầm non Xuân Thanh tổ chức cho các bé lớp sinh hoạt ngoại khóa trong khuôn viên trường Tiểu học Lê Văn Tám. Trong không khi vui tươi được các cô giáo đưa các em tiếp cận với ngôi trường mới trước khi bước vào lớp 1 của năm học 2024-2025, các em học sinh khối lớp lá rất háo hức vui mừng. Tại đây các em được Ban giám hiệu cùng các thầy cô khối tiểu học trường Tiểu học Lê Văn Tám hướng dẫn thăm quan các phòng học, khuôn viên sân trường, được tham gia một số hoạt động vui chơi giải trí về kỹ năng sinh hoạt tập thể trong khuôn viên nhà trường. Điều đặc biệt hơn các cháu còn được vào tham quan các lớp 1 của trường tiểu học. Tại đây, các cháu được quan sát việc học tập của các anh chị lớp 1, được biết những điểm khác nhau khi bước vào lớp 1 so với trường mầm non, các bé rất thích thú khi được vào tham quan trường tiểu học, được nghe các thầy, các cô trong trường tiểu học giảng bài, được xem các anh chị lớp 1 học tập như thế nào, được nghe các thầy, các cô giới thiệu về các đồ dùng ở lớp 1.

Tham quan trường Tiểu học Lê Văn Tám là hoạt động thường niên diễn ra giữa hai trường tiểu học Lê Văn Tám và trường mầm non Xuân Thanh, hoạt động này nhằm kích thích trẻ hứng thú hơn và tạo sự tự tin khi chuẩn bị bước vào tiểu học trong năm tới và đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho các em có một phương pháp tiếp cận mới trong môi trường học tập, làm nền tảng cho các em bước vào cấp 1 và tự tin vững vàng hòa nhập với môi trường học tập mới./.

Đức Hoàn-Thanh Toàn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.