Long Khánh - P.Xuân Hòa : noi-dung-tin Long Khánh - P.Xuân Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tư vấn - khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi phường Xuân Hòa Cập nhật18-10-2020 08:42
Phát huy phong trào “Người tốt - Việc tốt”, “Tuổi cao - Gương sáng”, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Sáng ngày 16/10/2020, Trạm Y tế, Hội Người cao tuổi phường Xuân Hòa phối hợp tổ chức tư vấn - khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn phường tại Trạm Y tế phường.

Khám sức khỏe người cao tuổi ngày 16.10.2020.jpg
Khám sức khỏe người cao tuổi

Tại đây, các Y, Bác sĩ Trạm Y tế phường Xuân Hòa đã kiểm tra đường huyết, đo huyết áp, siêu âm, đo điện tim và khám lâm sàng cho trên 100 người cao tuổi.

Đồng thời, tư vấn cho các cụ cách chăm sóc sức khỏe để phòng chống bệnh tật cũng như kiểm soát bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi.

Bên cạnh đó, Hội Người cao tuổi phường đã vận động Mạnh Thường Quân ủng hộ trao tặng quà cho người cao tuổi đến khám - tư vấn sức khỏe, mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng.

Chương trình Tư vấn - khám sức khoẻ cho người cao tuổi được Trung tâm Y tế thành phố Long Khánh phối hợp tổ chức tại 15/15 phường, xã trên địa bàn thành phố với trên 1000 người cao tuổi được tư vấn - khám sức khoẻ miễn phí. Qua đó, hỗ trợ người cao tuổi kể cả vật chất cũng như tinh thần; phát huy phong trào “Người tốt - Việc tốt”, “Tuổi cao - Gương sáng”, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Thanh Phụng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.