Long Thành - Xã Long An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long An
Chào mừng quý vị đến với website xã Long An - Long Thành - Đồng Nai
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ LONG AN THAM GIA HỘI THI NẤU ĂN Cập nhật06-06-2019 09:26
Nằm trong các hoạt động của “Tháng Nhân đạo” với chủ đề “LAN TỎA YÊU THƯƠNG” của TW hội CTĐ VIỆT NAM. ngày 22/05/2019, Hội CTĐ Huyện Long Thành tổ chức HỘI THI NẤU ĂN có sự tham gia của Hội Chữ thập đỏ xã Long An.
Nằm trong các hoạt động của “Tháng Nhân đạovới chủ đề “LAN TỎA YÊU THƯƠNG” của TW hội CTĐ VIỆT NAM. ngày 22/05/2019, Hội CTĐ Huyện Long Thành tổ chức HỘI THI NẤU ĂN có sự tham gia của Hội Chữ thập đỏ xã Long An.
Tháng Nhân đạo” nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước đối với công tác nhân đạo; Làm sâu sắc, lan tỏa hơn nữa các giá trị và truyền thống nhân ái cao đẹp của dân tộc trong các tầng lớp nhân dân và lực lượng xã hội, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua làm việc thiện sâu rộng trong các cơ quan, tổ chức và toàn thể nhân dân, đẩy mạnh công tác vận động nguồn lực tại địa phương hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên hòa nhập cuộc sống, qua đó góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng cộng đồng gắn kết, tương thân, tương ái, chia ngọt, sẻ bùi, vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Cũng trong hội thi này Hội chữ thập đỏ xã Long An cũng đã xuất sắt giành giải 3.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.