Long Thành - Xã Long An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long An
Chào mừng quý vị đến với website xã Long An - Long Thành - Đồng Nai
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hoạt động chăm sóc công trình thanh niên của chi đoàn cơ quan Cập nhật29-11-2022 11:07
​Chiều ngày 1/10/2022 tất cả đoàn viên thanh niên của chi đoàn Cơ quan thuộc UBND xã đã chung tay cùng nhau chăm sóc và bảo dưỡng các công trình thanh niên.
 

Chiều ngày 1/10/2022 tất cả đoàn viên thanh niên của chi đoàn Cơ quan thuộc UBND xã đã chung tay cùng nhau chăm sóc và bảo dưỡng các công trình thanh niên.

Hoạt động chăm sóc các Công trình thanh niên đã trở thành việc làm quen thuộc đối với các đoàn viên Chi đoàn cơ quan UBND xã Long An. Nhằm hưởng ứng tích cực trong công tác xây dựng nông thôn mới Ngay từ đầu năm 2022, Chi đoàn Cơ quan đã triển khai ngay hoạt động này tới toàn thể đoàn viên của chi đoàn. Các công trình thanh niên gồm có 4 bồn hoa, 2 khu tiểu cảnh trước cổng UBND xã.

Chi đoàn đã tổ chức tiến hành chăm sóc, tưới cây, vệ sinh các bồn cây, tiểu cảnh hàng. Các đồng chí đoàn viên đã rất chủ động chăm sóc công trình, trồng thêm nhiều cây hoa nhỏ vào giữa những bồn cây lớn, khiến cho khung cảnh trước cổng UBND xã thêm rực rỡ sắc màu.

Hoạt động này đã góp phần rất lớn trong việc giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, cây xanh, cùng góp công xây dựng xã nông thôn mới nâng cao trong năm 2022.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.