Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11” Cập nhật22-11-2017 03:49
Ngày 20/11/2017 tại trường Tiểu học Lộc An đã tổ chức kỷ niệm ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

Nhằm nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, phát huy tốt vai trò, tinh thần, trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo. Ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và truyền thống uống nước nhớ nguồn của trường Tiểu học Lộc An. Tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên qua các thế hệ giao lưu gặp gỡ. Từ đó tăng cường sự đoàn kết, gắn bó và tình cảm của các thế hệ cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại trường. Ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành trong nhiều năm qua góp phần giáo dục truyền thống cho cán bộ giáo viên, nhân viên đang công tác trong ngành và các thế hệ tiếp theo. Tạo không khí tươi vui, phấn khởi, ra sức khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua trong nhà trường nhằm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

FB_IMG_1511167876485.jpg

Tham dự buổi họp mặt có ông Lý Minh Long – CT.UBND xã, ông Trần Minh Hùng – Phó Bí thư - CT.HĐND, ông Nguyễn Văn Sanh – ĐUV – CT.MTTQ xã cùng các ông, bà là đại diện các ban ngành đoàn thể, đại diện Hội PHHS, đại diện Hội cựu giáo chức.

FB_IMG_1511339780726.jpg

Tại buổi họp mặt đã có các tiết mục văn nghệ của các em học sinh, cũng đã có những bó hoa tươi thắm tặng quý thầy cô. Buổi họp mặt cũng đã ôn lại ý nghĩa ngày “Nhà giáo Việt Nam và truyền thống nhà trường”.

Ban Biên Tập

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.