Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Th Lộc An tham gia Hội thi kể chuyện và giới thiệu sách hè Cập nhật19-07-2024 08:55
Ngày 28/6 trường TH Lộc An tham gia hội thi kể chuyện và giới thiệu sách hè năm học 2023 -2024 tại Hội trường 500 chỗ huyện Long Thành.

Qua hội thi giúp các em khẳng định, tôn vinh giá trị của sách, ý nghĩa văn hóa, sự cần thiết của Ngày Sách Việt Nam trong đời sống tinh thần. Xây dựng thói quen tự học, giúp học sinh tự bổ sung kiến thức, các em tự rèn luyện tính độc lập tự tin. Qua các tác phẩm mà các em đã đọc, sẽ hình thành cho các em tình cảm đúng đắn, giúp các em hiểu thêm về con người, về đất nước, về cuộc sống.



Bên cạnh đó giáo dục các em về truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tính nhân văn cao được thể hiện qua những trang sách. Hội thi còn là một trong những hoạt động tạo điều kiện sự kiện dành cho học sinh được giao lưu, vui chơi bổ ích, khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong các em thiếu nhi; tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi, là dịp để thiếu nhi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm học tập. Xây dựng, lan tỏa và phát triển văn hóa đọc, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, hướng tới xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.