Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Gương sáng thiếu nhi Cập nhật30-05-2024 10:35
Bạn Nguyễn Ngọc Hana – Lớp 5/3 là Đội viên chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi do Liên đội và nhà trường phát động.


Ngay từ đầu, em đã ý thức được rằng bản thân phải nỗ lực hết mình, chăm chỉ học tập để trở thành một học sinh giỏi. Luôn luôn chú ý lắng nghe cô giáo giảng bài, hăng hái phát biểu xây dựng bài. Với sự cố gắng học tập đó mà 5 năm liền em đều là học sinh chăm ngoan, hoàn thành xuất sắc, là tấm gương đội viên tiêu biểu của Liên đội, là Cháu ngoan Bác Hồ.

Ngoài thành tích học tập tốt, Hana còn là một Liên đội trưởng, một lớp trưởng gương mẫu, nghiêm túc, nhiệt tình, đồng thời em cũng là người rất dễ gần, dễ mến, luôn hòa đồng cởi mở. Bên cạnh đó em luôn đi đầu trong việc thực hiện các phong trào, các cuộc vận động, các cuộc thi do Liên đội, nhà trường và nhà thiếu nhi phát động. Trong những năm qua em đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để theo đuổi đam mê ca hát, em đã tham gia các hội thi "Tiếng hát vàng anh", " Hoa phượng đỏ " cấp huyện 2 năm liền và đã đạt được các giải: Giải Ba cấp Huyện năm 2022-2023, giải khuyến khích cấp huyện năm 2023 - 2024. Ngoài ra em còn tham gia rất nhiều các phong trào của trường và địa phương. Với sự nỗ lực không ngừng trong học tập và hoạt động Đội, em xứng đáng là tấm gương sáng để các em đội viên học tập và noi theo.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.