Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Lộc An phối hợp Trạm Y tế xã tổ chức tuyên truyền Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 – 31/5 , Ngày thế giới không hút thuốc lá 31/5/2024 Cập nhật28-05-2024 10:09
Nhằm thông tin đến cộng đồng tác hại của thuốc lá tới môi trường và bản thân, ngày 25/5/2024 UBND xã Lộc An phối hợp cùng Trạm Y tế xã tổ chức tuyên truyền về tác hại của thuốc lá đến người dân trên địa bàn tại Hội trường UBND xã.

Tại buổi tuyên truyền người dân đã được cán bộ y tế xã thông tin, Việt Nam đang nằm trong số 15 nước có số người hút thuốc lá cao nhất thế giới với khoảng 15,3 triệu người hút và 33 triệu người bị ảnh hưởng do hít khói thuốc thụ động.

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ, tuy nhiên còn chưa cụ thể và đầy đủ. Qua phân tích cho thấy, trong khói thuốc lá chứa 7000 hoá chất, trong đó có 69 hoá chất là nguyên nhân gây ung thư, nguy hiểm nhất là chất Nicotin, chất gây nghiện, chất gây độc tế bào, đột biến gen… Ngoài ra, trong khói thuốc lá còn có nhiều chất kích thích khối u, kích thích gây viêm nhiễm đường hô hấp, gây tổn thương trong lòng mạch máu.

Kết thúc buổi tập huấn, cán bộ y tế xã đã nhấn mạnh “Vì một cộng đồng không khói thuốc! Vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu! Hãy bỏ thuốc lá ngay hôm nay!”

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.