Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ dân tộc thiểu số, hộ nghèo trên địa bàn xã Lộc An Cập nhật14-05-2024 08:53
Tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ.

Thấu hiểu được điều đó, sáng ngày 11/5/2024, tại Hội trường UBND xã Lộc An, Đoàn y, bác sĩ thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ huyện Long Thành tổ chức chương trình: khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ là người dân tộc thiểu số, hộ nghèo, gia đình thương binh, người có công với cách mạng, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu gia cam, gia đình chính sách, và các hộ gia đình thuộc diện thu hồi đất dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành trên địa bàn xã Lộc An.

Tại chương trình đã khám bệnh, cấp thuốc và tặng 500 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: sữa, yến, bánh, đường... với tổng kinh phí 405 triệu đồng.

Chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, làm tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó và lan tỏa các giá trị nhân văn cao đẹp trong cuộc sống.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.