Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Lộc An tổ chức Lễ tổng kết công tác Dân vận năm 2023 Cập nhật21-08-2023 09:00
Sáng ngày 19/8, tại Trung tâm văn hóa thể thao- Học tập cộng đồng xã Lộc An, Trường Sĩ quan Lục quân 2, Ban CHQS huyện và Đảng ủy xã Lộc An phối hợp tổ chức tổng kết công tác dân vận hè năm 2023. Đến tham dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy; Ban CHQS huyện; Ban giám hiệu, Ban dân vận, cán bộ- học viên Trường Sĩ quan Lục quân 2.


Trong thời gian từ ngày 14/8 đến 19/8/2023, cán bộ, học viên Tiểu đoàn 2 Trường Sĩ quan Lục quân 2 phối hợp cùng cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Long Thành và nhân dân xã Lộc An đã chủ động, tích cực để hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra với các hoạt động thiết thực như: làm đường giao thông nông thôn; Chú trọng việc vét mương, khai thông cống rãnh; Phát quang các tuyến đường, trồng mới và dặm thêm hoa; Thăm và tặng quà các cơ sở tôn giáo; Tặng quà cho học sinh và hộ nghèo, hộ khó khăn…. Với tổng kinh phí gần 700 triệu đồng. Đồng thời tổ chức giao lưu bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ cùng đoàn viên, hội viên trên địa bàn xã. Ngoài thời gian lao động, các cán bộ, học viên còn tranh thủ giúp các trường trên địa bàn dọn dẹp vệ sinh để chào đón năm học mới.

Cán bộ và nhân dân xã Lộc An tích cực tham gia các hoạt động, đoàn kết gắn bó, thắm đượm nghĩa tình quân dân.

Dịp này, ĐU – HĐND – UBND - UBMTTQVN xã trao thư cám ơn cho các đơn vị hỗ trợ , tặng quà lưu niệm cho Ban giám hiệu và Tiểu đoàn 2 . Trường Sĩ quan Lục Quân 2 cũng trao tặng 300 lá cờ Tổ quốc và quà lưu niệm cho địa phương.

UBND xã cũng khen thưởng cho 6 tập thể, 18 cá nhân có thành tích tiêu biểu.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Tấn Hưng - UVTV Huyện ủy - CT UBMTTQVN huyện ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng chung sức, chung lòng, sự tham gia tích cực và đầy ý nghĩa của các cán bộ, học viên Tiểu đoàn 2, trường Sĩ quan Lục quân 2, Ban CHQS huyện, các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, các vị chức sắc các Tôn giáo và nhân dân xã Lộc An. Đợt ra quân dân vận lần này đã động viên và cổ vũ tinh thần nổ lực của Đảng bộ và nhân dân xã, tạo niềm tin vượt qua khó khăn, phấn đấu giữ vững các tiêu chí nông thôn mới nâng cao, tiến tới xây dựng các khu dân cư kiểu mẫu, xã nông thôn mới kiểu mẫu.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.