Long Thành - Xã Lộc An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Lộc An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Lộc An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Lộc An tổ chức họp mặt đầu năm mới Xuân Giáp Thìn Cập nhật06-05-2024 10:25
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 15/02/2024 (tức ngày mồng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Thanh Lâm – Bí thư Đảng ủy xã Lộc An, UBND xã Lộc An đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động làm việc tại UBND xã cùng Ban Giám hiệu và giáo viên tại các trường học trên địa bàn xã Lộc An.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Kiệt – Phó Trưởng Công an xã đã báo cáo tình hình ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Theo đó, lãnh đạo UBND xã Lộc An đã chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ về tăng cường các biện pháp đảm bảo đón Tết Nguyên đán tại cơ quan, đơn vị đảm bảo vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Bên cạnh đó UBND xã cũng đã triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc việc chăm lo đầy đủ tết cho các gia đình chính sách, người có công với nước, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt... Đảm bảo tốt công tác giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn tại cơ quan, đơn vị.

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động làm việc tại UBND xã cùng Ban Giám hiệu và giáo viên tại các trường học trên địa bàn xã Lộc An.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.