Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam Cập nhật21-08-2017 01:20
Công đoàn cơ sở vững mạnh

Chiều ngày 27 tháng 7 năm 2017, Công đoàn xã Lộ 25 tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tại hội trường UBND xã.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Thị Kiều – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Văn Nhã – Chủ tịch công đoàn; đại diện HĐND –UBND-UBMTTQ cùng toàn thể các đồng chí là công đoàn viên công đoàn xã.

cong doan.jpg


Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Nhã – Chủ tịch công đoàn xã đã ôn lại truyền thống thành lập, xây dựng và phát triển của Công đoàn Việt Nam qua các thời kỳ; những đóng góp, công lao to lớn của Công đoàn đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Nhân dịp này công đoàn xã cũng đã kết nạp thêm 03 công đoàn viên mới, nhằm phát triển lực lượng công đoàn của xã nhà.

Cũng tại buổi lễ, công đoàn xã đã tặng quà cho các em học sinh là con của công đoàn viên có thành tích cao trong học tập, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập của các em trong thời gian tới và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình công đoàn viên trong việc nuôi dạy, giáo dục con cái, góp phần xây dựng địa phương và đất nước ngày càng phát triển./.

Điểm – TTKHCN xã Lộ 25

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem