Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN xã Lộ 25 xây dựng tuyến đường hoa ‘khu dân cư kiểu mẫu” Cập nhật26-02-2024 09:23
Hội LHPN xã Lộ 25 xây dựng tuyến đường hoa ‘khu dân cư kiểu mẫu”

​           Thực hiện cuộc vận động Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch và Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, Hội LHPN xã đã triển khai nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực. Trong đó có việc góp sức thực hiện mô hình Đường hoa phụ nữ, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Hội LHPN xã chỉ đạo đến các chi/ tổ hội và hội viên trên địa bàn xã việc trồng, chăm sóc hoa trên tuyến đường và được hầu hết hội viên phụ nữ cùng người dân tích cực hưởng ứng, đã giúp phụ nữ, người dân dần thay đổi được nhận thức về vấn đề vệ sinh môi trường, có ý thức hơn trong việc gìn giữ môi trường và làm đẹp cảnh quan đường, ngõ xóm.

Sau một thời gian chuẩn bị và ra quân trồng, chăm sóc, đoạn đường được hoàn thiện với chiều dài trên 400m, tổ 19, ấp 2; các loại hoa được lựa chọn như: lan ý, hoa giấy, lan chi, hoa sao nhái, nguyệt quế, tường vi, mười giờ… có thuộc tính dễ trồng, dễ chăm sóc, phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu địa phương.

Trong thời gian tới, Hội LHPN xã sẽ tiếp tục tuyên truyền hội viên phụ nữ t phát huy và nhân rộng thêm mô hình, triển khai trồng mới các tuyến đường hoa để tạo cảnh quan môi trường xanh-sạch-đẹp; góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện các tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem