Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban nông nghiệp xã Lộ 25 tổ chức thăm đồng Cập nhật18-09-2015 08:49
Chiều ngày 14/9/2015, Ban nông nghiệp xã Lộ 25 tổ chức thăm đồng đánh giá năng suất, sản lượng cây trồng vụ Hè Thu.
Đoàn thăm đồng gồm ông: Trần Quang Sáng – Phó chủ tịch UBND xã; các trưởng ấp, các thành viên trong Ban nông nghiệp. Tổ chức thăm đồng nhằm đánh giá mức độ sản xuất vụ Hè Thu và triển khai kế hoạch sản xuất mùa vụ tiếp theo.
Được biết diện tích gieo trồng lúa vụ hè của địa bàn xã khoảng 843ha. Năm nay do diều kiện thời tiết không ổn định nên khiến diện tích trồng lúa không cao so với năm trước, trung bình khoảng trên 40 ta/ha.
 
 

 

Để thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất vụ Hè Thu 2015 dưới sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Đảng ủy, UBND xã, Ban nông nghiệp xã cũng thường xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức thăm đồng, đánh giá tình hình sản xuất và tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn chuyển giao kỹ thuật cho nhân dân trong toàn xã. Tạo điều kiện cho nhân dân tiếp cận với khoa học công nghệ mới, các giống cây trồng mới, chống chịu sâu bệnh tốt, đẩy mạnh cơ giới hóa trong sản xuất, đáp ứng yêu cầu tăng năng suất, chất lượng, giảm chi phí sức lao động cải thiện đời sống kinh tế, vật chất cho nhân dân, hướng tới công nghiệp hóa hiện đại hóa trong nông nghiệp./.

 

Điểm – TTKHCN xã Lộ 25

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem