Thống Nhất - Xã Lộ 25 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Lộ 25
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Lộ 25 tham gia Hội thi văn nghệ người cao tuổi năm 2020 Cập nhật08-12-2020 04:46
Vừa qua. Tại TTVHTT huyện Ban đại diện Hội Người Cao Tuổi huyện, phối hợp với Trung tâm văn hoá thể thao, tổ chức khai mạc Hội thi văn nghệ nhân kỷ niệm ngày Quốc người cao tuổi 1/10.

Dự buổi khai mạc Hội thi có lãnh đạo Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, Trung tâm vănhóa, thể thao; các đội văn nghệ người cao tuổi các Phường, xã và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ trong ngày khai mạc. Hội thi năm nay có 10 đội văn nghệ đến từ các đơn vị phường, xã tham gia biểu diễn. Theo thể lệ của Ban tổ chức mỗi đơn vị xây dựng một chương trình văn nghệ, thời lượng 15 phút, với 3 thể loại gồm các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, ca múa, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, Đất nước và Bảo vệ biển đảo Việt Nam.

Với sự đam mê nghệ thuật, các cụ tuổi càng cao nhưng tinh thần yêu ca hát càng say mê, các tiết mục văn nghệ được đầu tư chuẩn bị khá kỹ càng được thể hiện khá phong phú, cả về nội dung, hình thức, đạo cụ, các giai điệuthật mượt mà sâu lắng giàu cảm súc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi về tình yêu quê hương Đất nước, về biểnđảo Việt Nam được đầu dàn dựng khá kỹ càng, đã thực sự lôi cuốn khán giả trong suốt quá trình biểu diễn.Đây là một hoạt động nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), tạo sân chơi, giao lưu văn nghệ cho Hội người cao tuổi, tạo điều kiện các cụ được gặp gỡ, sinh hoạt, giao lưu văn hoá văn nghệ, nhằm tiếp tục duy trì pháttriển phong trào văn hoá văn nghệ trong hoạt động người cao tuổi cấp cơ sở, thông qua các hoạt động nhân kỷniệm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước cùng Chính quyền các cấp và toàn xã hội cùng chăm lo cho người cao tuổi, trên tinh thần tuổi cao chí càng cao, giúp cho các cụ sống vui,sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, cho con cháu học tập noi theo./.

Điểm TT - KHCN

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem