Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị lấy ý kiến dư luận xã hội năm 2019 Cập nhật06-11-2019 10:49
Vừa qua, tại hội trường UBND xã, Phòng Thông tin – Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức điều tra dư luận xã hội năm 2019.

Nhằm nắm bắt kịp thời những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của người dân trong việc thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và trên địa bàn xã La Ngà nói riêng.

Vừa qua, tại hội trường UBND xã, Phòng Thông tin – Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức điều tra dư luận xã hội năm 2019.

Tại đây, Phòng Thông tin – Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai một số nội dung liên quan đến công tác lấy ý kiến dư luận và phát phiếu thăm dò dư luận xã hội năm 2019 (sau một năm) thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an, Quân sự và đặc biệt là gần 30 người dân tham gia.


Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhằm nắm bắt được quá trình triển khai thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong một năm qua, để có thể định hướng mục tiêu thực hiện tốt hơn cho sang năm và những năm tiếp theo.

Tin ảnh: Xí Mại

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.