Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN “CÁC HÌNH THỨC LỪA ĐẢO, CHO VAY NẶNG LÃI, TRỘM CẮP TÀI SẢN CỦA CÁC LOẠI TỘI PHẠM” VÀ TẶNG QUÀ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024 TẠI XÃ LA NGÀ Cập nhật23-01-2024 09:30
Nhằm tăng cường nhận thức của đồng bào DTTS trong việc cảnh giác với các hình thức lừa đảo, cho vay nặng lãi và hỗ trợ bà con đón một năm mới ấm cúng với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau.

Ngày 23/01/2024, Phòng Dân tộc phối hợp với Công an huyện Định Quán, UBND xã La Ngà tổ chức buổi tuyên truyền “các hình thức lừa đảo, cho vay nặng lãi, trộm cắp tài sản của các loại tội phạm” và tặng quà tết cho đồng bào DTTS trên địa bàn xã La Ngà.

Tham dự Hội nghị có bà Thạch Thị Ngọc Thanh- Trưởng Phòng Dân tộc huyện Định Quán, bà Nguyễn Thị Mây- Phó Chủ tịch UBND xã và 50 bà con người dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

Tại Hội nghị ông Nguyễn Hoài Sơn, đại diện Công an huyện Định Quán đã tuyên truyền, trao đổi với bà con người dân tộc thiểu số về các hình thức lừa đảo, cho vay nặng lãi, trộm cắp tài sản của các loại tội phạm.


Với mong muốn tất cả mọi người đều được đón tết ấm no, an lành, tại Hội nghị đã trao 50 phần quà trị giá 25.000.000 đồng đến với 50 hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 300.000 đồng).


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.