Định Quán - Xã La Ngà : noi-dung-tin Định Quán - Xã La Ngà
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng 500 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi Cập nhật16-09-2019 08:34
Vừa qua, tại Chùa Long Ẩn - ấp Vĩnh An đã diễn ra đêm hội vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn 3 ấp Mít Nài, Vĩnh An và ấp Bằng Lăng.

Hòa chung không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu, để góp phần mang đến cho các em thiếu nhi một mùa trung thu ấm áp, vui vẻ.

Vừa qua, tại Chùa Long Ẩn - ấp Vĩnh An đã diễn ra đêm hội vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn 3 ấp Mít Nài, Vĩnh An và ấp Bằng Lăng.

Về tham dự gồm đại diện mạnh thường quân Quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh, ông Cao Văn Toan – PCT.UBND xã, bà Cao Thị Hồng Châu – PCT.UBMTTQ xã, bà Đào Thị Xí Mại – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể ấp, quý phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự có mặt của 500 em thiếu nhi và các đối tượng đến nhận quà cùng về tham dự.

Tại đêm hội, Ni sư Thích Nữ Diệu Thể – Trụ trì Chùa Long Ẩn đã có đôi lời phát biểu chúc Tết thiếu nhi và động viên các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Tại đây, quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các em đã được xem biểu diễn múa lân, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia các trò chơi dân gian đầy vui nhộn, chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi mang đến cho các em mùa Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa. Đơn vị tài trợ đã trao tặng 500 suất quà gồm bánh, kẹo, lồng đèn cho các em với tổng trị giá 25.000.000 đồng. Đồng thời, đại diện Chùa Long Ẩn và đơn vị tài trợ đã trao tặng 15 suât quà cho người khiếm thị, người khuyết tật trên địa bàn xã với tổng trị giá là 4.500.000 đồng.


Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm vào dịp Tết Trung thu của chính quyền địa phương, nhằm chăm lo đời sống tinh thần và thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc động viên khích lệ tinh thần các em thiếu nhi trong việc học tập.

Tin ảnh: Xí Mại

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.