Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp 1 Cập nhật17-11-2022 09:05
Sáng ngày 30/10/2022, Ban Công tác Mặt trận ấp 1 xã Hiếu Liêm đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

​          Tại Ngày hội, các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua 92 năm xây dựng và phát triển.


Với truyền thống đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái, trong thời gian qua, Ban Công tác Mặt trận ấp 1 đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh các phong trào giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, xây dựng gia đình văn hóa, bảo vệ an ninh trật tự, góp phần nâng cao đời sống nhân dân.

Trong ngày hội, Ban Công tác mặt trận ấp 1 đã tổ chức cuộc thi hát Karaoke. Sau gần hai giờ tranh tài sôi nổi, Ban ấp đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải. Tuy phần thưởng không nhiều nhưng đây là hoạt động có ý nghĩa, giúp nhân dân trong ấp có điều kiện hiểu nhau hơn, có thêm phút giây thoải mái, vui vẻ sau những ngày làm việc vất vả. Trong ngày hội, UBND xã  khen thưởng cho 01 tập thể và 01 gia đình văn hóa tiêu biểu, UBMTTQVN xã cũng khen thưởng 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh ./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem