Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 Cập nhật07-02-2023 09:54
Sáng ngày 07/02/2023, tại Trung tâm học tập cộng đồng xã, UBND xã Hiếu Liêm tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

         Tham dự buổi lễ có ông Bùi Minh Trí – BT Đảng ủy – CT. HĐND xã, ông Trần Văn Tâm – CT. UBND xã, CT. HĐNVQS xã; bà Nguyễn Thị Kim Thanh – PCT. UBMTTQVN xã cùng trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng các ấp có thanh niên nhập ngũ, các ông, bà là cha, mẹ và người thân cùng 09 thanh niên lên đường nhập ngũ.


Hình ảnh tại buổi tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Hiếu Liêm luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Hiếu Liêm đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt này, xã Hiếu Liêm có 09 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe nhận lệnh nhập ngũ năm 2023. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã đã tặng hoa, quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

          Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Hồ Thái Sơn, thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa “sẽ phấn đấu rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức cách mạng, chấp hành tốt mọi nội quy, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho”./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem