Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ấp 2 Cập nhật17-11-2022 09:01
Trong không khí tưng bừng của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam 18/11 (1930-2022), sáng ngày 06/11/2022, Ban Công tác mặt trận ấp 2 đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho nhân dân trên địa bàn ấp.

​             Tại ngày hội, sau khi tham gia các trò chơi dân gian, đại biểu cùng bà con nhân dân ấp 2 đã cùng nhau ôn lại truy​ền thống 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam.


Hình ảnh tại ngày hội

            Những năm qua, nhân dân ấp 2 luôn đoàn kết, nỗ lực lao động sản xuất, xây dựng khu dân cư văn hóa, góp phần cùng toàn xã xây dựng thành công chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Trong năm 2022, cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong ấp đã đoàn kết, thống nhất thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao, công tác khuyến học, đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo... được nhân dân trong ấp quan tâm thực hiện tốt, an ninh trật tự trên địa bàn luôn giữ vững. 

Tại ngày hội đại đoàn kết, UBND xã đã tặng giấy khen cho 01 tập thể Ban vận động ấp và 01 cá nhân có thành tích tiêu biểu. Đồng thời, UBMTQVN xã cũng tặng phần thưởng cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh”. Phần thưởng tuy không lớn nhưng là động lực để các gia đình trên địa bàn ấp phấn đấu hơn nữa trong công tác xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế tại địa phương./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem