Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng bộ xã Hiếu Liêm tổng kết công tác Đảng năm 2020 Cập nhật25-02-2021 03:34
Được sự nhất trí của Huyện ủy, sáng ngày 05/02/2021, Đảng bộ xã Hiếu Liêm tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

          Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.


Khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020

Năm 2020, bám sát chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ về thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ năm 2020, Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Tình hình kinh tế - xã hội được duy trì ổn định, nhiều chỉ tiêu tăng so với cùng kỳ năm 2019. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên, có nhiều hoạt động thu hút học sinh tham gia. Công tác phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm thực hiện. Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chương trình giảm nghèo được triển khai thực hiện có hiệu quả. An ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định; công tác tuyển quân hoàn thành chỉ tiêu huyện giao. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền và vận động nhân dân đạt nhiều kết quả tích cực.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Tâm – Phó Bí thư Đảng ủy – CT. UBND xã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ xã Hiếu Liêm đã đạt được trong năm 2020, đồng thời, đề nghị Đảng bộ xã tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2020 để lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ công tác trong năm 2021.

Tại Hội nghị, Đảng bộ xã Hiếu Liêm đã khen thưởng cho 02 tập thể và 10 đảng viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem