Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Cục Hải quan Đồng Nai và Công ty Changsin tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo Cập nhật01-02-2021 03:19
Sáng ngày 28/01/2021, Cục Hải quan Đồng Nai và Công ty Changsin đã phối hợp với UBND xã Hiếu Liêm tổ chức trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tại Trung tâm học tập cộng đồng xã.

​      Tham dự buổi phát quà có ông Nguyễn Văn Hóa – CT. UBMTTQVN huyện, ông Thái Bình Dương – PCT.UBND xã, bà Lê Thị Ngọc Nga – CT. UBMTTQ xã, bà Phùng Thị Bích Hường – Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai cùng 100 hộ dân nhận quà.


Hình ảnh tại buổi trao quà

Được biết, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng là sự đóng góp của nhân viên Cục Hải quan Đồng Nai và Công ty Changsin nhằm tạo ra hoạt động đầy ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về.

Phát biểu tại buổi lễ tặng quà, ông Thái Bình Dương – PCT. UBND xã thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn đại diện Cục Hải quan Đồng Nai và Công ty Changsin đã đến và trao tặng những món quà mang nhiều giá trị về vật chất cũng như tinh thần cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đây là một hoạt động thiết thực và nhiều ý nghĩa nhằm mang đến cho người dân một cái Tết thêm vui tươi, hạnh phúc./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem