Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm, tặng quà Tết các cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết nguyên đán Cập nhật01-02-2021 02:52
Chiều ngày 26/01/2021, ông Nguyễn Văn Hóa – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy – CT. UBMTTQVN xã cùng đại diện UBND xã Hiếu Liêm đã tổ chức đoàn đi thăm các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 20201.

            Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Hóa đã đánh giá cao những đóng góp của các linh mục và giáo dân trong năm qua, góp phần tích c​ực trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo chính quyền địa phương gửi lời chúc mừng năm mới an lành, mạnh khỏe đến toàn thể các linh mục, mục sư và toàn thể giáo dân trên địa bàn xã.


​Ông Nguyễn Văn Hóa - CT. UBMTTQVN xã đến thăm chúc Tết Chi hội Tin Lành

Đại diện các chức sắc tôn giáo đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương đến các cơ sở tôn giáo trong thời gian vừa qua. Đồng thời cũng hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động giáo dân, nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục đoàn kết, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem