Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn từ thiện Hoa Từ Bi trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo Cập nhật08-09-2020 11:01
Sáng ngày 06/9/2020, tại Trung tâm học tập cộng đồng, đoàn từ thiện Hoa Từ Bi do bà Ngô Thị Tuyết làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã đến và trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Hiếu Liêm.

        Tham dự buổi phát quà có bà Lê Thị Ngọc Nga – PCT. UBND xã, bà Hiến Thị Thanh Mai – CT. Hội CTĐ cùng các thành viên trong đoàn từ thiện và 50 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã.


Hình ảnh tại buổi trao quà

Tại đây, đoàn đã trao 50 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm: 20 kg gạo, mì tôm và 200.000 đồng tiền mặt. Được biết mỗi phần quà là sự đóng góp từ các tấm lòng hảo tâm với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với những người nghèo, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Bà Lê Thị Ngọc Nga – PCT. UBND xã Hiếu Liêm cho biết: dân cư trên địa bàn xã phần lớn sống bằng nghề nông, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Với tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của đoàn, trong thời gian tới UBND xã Hiếu Liêm rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đoàn trong công tác an sinh xã hội để chung tay cùng với địa phương chăm lo cho người nghèo, góp phần nâng cao cuộc sống của người dân trên địa bàn xã./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem