Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Hiếu Liêm tổ chức chúc thọ cho người cao tuổi 90 tuổi Cập nhật30-06-2020 01:59
Sáng ngày 24/6/2020, thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Hiếu Liêm, bà Lê Thị Ngọc Nga – PCT. UBND xã, ông Thái Bình Dương – CT. UBMTTQ xã, ông Nguyễn Quốc Hùng – CT. Hội Người cao tuổi đã đến nhà chúc thọ người cao tuổi 90 tuổi xã Hiếu Liêm.


Đoàn đi thăm và chúc thọ cụ Trần Hữu Thú - ấp 2

         Trong những năm qua, công tác chăm người cao tuổi của xã luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của Hội Người cao tuổi được nâng cao, việc tổ chức thăm hỏi động viên được thực hiện kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời, nhiều hội viên tham gia Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau.

Năm 2020 toàn xã có 05 cụ 90 tuổi được Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao “Giấy mừng thọ” và quà. Được biết, mỗi phần quà bao gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Đây là những tình cảm, thể hiện sự quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Bà Lê Thị Ngọc Nga – PCT. UBND xã thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương chúc mừng các cụ, đồng thời mong các cụ tiếp tục là tấm gương sáng nhằm động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem