Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Hiếu Liêm tổ chức lễ kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ Cập nhật31-07-2018 02:02
Sáng ngày 27/7/2018, Đảng ủy- UBND xã Hiếu Liêm long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7; Đến dự có ông Phạm Ngọc Tâm Bí thư Đảng ủy xã, ông Lê Văn Hởi Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, các thương – bệnh binh, đại diện gia đình liệt sĩ, gia đình có công với các mạng trong toàn xã và đại diện nhà máy Thủy điện Trị An...
Trong những năm qua, công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách được xã Hiếu Liêm thực hiện tốt, các chủ trương, chính sách ưu đãi cho người có công được triển khai kịp thời, thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công, nhờ đó đời sống các gia đình ngày càng được nâng lên.
TBLS2.jpg
TBLS3.jpg
Đại diện chính quyền xã tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, chính sách​​

Dịp này, Ngoài các suất quà do UBND huyện tặng, Đảng ủy – UBND xã đã tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, chính sách. Tiếp đó, các đại biểu dự họp mặt đã thắp hương tại Nhà Bia tưởng niệm của xã, kính nhớ các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do dân tộc, là tấm gương sáng ngời của lòng yêu nước cho lớp trẻ noi theo./.

Phạm Văn Thắng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem