Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Lãnh đạo xã thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Noel năm 2017. Cập nhật16-01-2018 10:12
Nhân dịp lễ Noel, cuối tháng 12 vủa qua, lãnh đạo xã Hiếu Liêm gồm ông Trần Bá Tiến – Thường trực Đảng ủy xã, bà Lê Thị Ngọc Nga – Phó chủ tịch UBND xã, cùng đại diện một số ngành, đoàn thể xã đã đi thăm và tặng quà giáo xứ Hiếu Liêm và Điểm nhóm tin lành Hiếu Liêm.
IMG_0395.jpg
Bà Lê Thị Ngọc Nga - Phó chủ tịch UBND xã tặng quà cho các cơ sở tôn giáo
Trong những năm qua, đời sống của bà con giáo dân ngày càng được nâng cao, an ninh chính trị tại các giáo họ ổn định.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã đã tặng hoa, quà chúc mừng đại diện Giáo xứ và các giáo họ. Đồng thời gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Giáng Sinh và chuẩn bị đón năm mới 2018. Các đồng chí lãnh đạo xã khẳng định, năm 2017, xã nhà đã thu được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, trong đó có phần đóng góp đáng kể của cộng đồng giáo dân. các đồng chí lãnh đạo xã cũng mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của xã

Các chức sắc Công giáo đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào có đạo, đồng thời nhấn mạnh sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./..

Phạm Văn Thắng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem