Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2019 tại trường THCS Hiệp Hòa Cập nhật30-11-2019 03:33
Với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là ngày tôn vinh các thầy cô giáo, những người luôn tâm huyết, tận tụy chèo lái con thuyền tri thức. Và trong không khí tưng bừng ấy, sáng ngày 20/11/2017, trường THCS Hiệp Hòa đã tổ chức buổi họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự lễ kỷ niệm có đ/c Triệu Ngọc Phước – PCT UBND phường và đại diện các ban ngành đoàn thể phường, và các giáo viên của trường cùng tham dự.

Chương trình kỷ niệm mở màn với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các em học sinh của trường. Tiếp theo chương trình văn nghệ, thầy Nguyễn Huy Nguyên - Hiệu trưởng trường THSH Hiệp Hoà đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống của các thế hệ nhà giáo đã dầy công xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiến cùng sự nghiệp cách mạng vĩ đại của dân tộc; điểm lại thành tích của trường, biểu dương các thầy giáo, cô giáo dạy giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa sự nghiệp giáo dục của phường tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đậy.

Sau đó đ/c Triệu Ngọc Phước – PCT UBND phường đã đại diện cho lãnh đạo địa phương đọc thư chúc mừng của UBND - HĐND - UBMTTQ tỉnh Đồng Nai gửi các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Về tham dự lễ kỷ niệm, còn có các thầy cô giáo cũ tóc đã hoa râm, sức đã yếu nhưng thật vui và xúc động khi gặp gỡ các thầy cô giáo trẻ, có thầy cô từng là học trò cũ của mình. Tình đồng nghiệp thân ái, ấm áp với những cái bắt tay tin tưởng, trao gửi bao hi vọng vào thế hệ kế cận. Ngày của mình, của ngành, ngày cả nước hướng về ngành giáo dục, ngày mà ai cũng có một thời từng là học trò có dịp nhớ về trường lớp, thầy cô thật xúc động và tràn ngập niềm vui. Tại buổi họp mừng nhà trường đã nhận những bó hoa tươi thắm chúc mừng từ lãnh đạo địa phương và các đoàn thể phường.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem