Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuyên truyền phòng chống tai nạm thương tích; phòng chống xâm hại trẻ em, luật trẻ em, luật An toàn giao thông và tuyên truyền chủ quyền biển đảo. Cập nhật30-09-2019 08:56
Để góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu niên và các trẻ em về cách phòng chống tai nạn thương tích cho bản thân, phòng chống xâm hại trẻ em, biết một số quyền và nghĩa vụ của mình trong luật trẻ em; ý thức pháp luật về ATGT, hiểu biết về chủ quyền biển đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.



Trung tâm VHTT – HTCĐ phường Hiệp Hòa đã tổ chức các buổi tuyên truyền tại trường tiểu học Hiệp Hòa và trường THCS Hiệp Hòa. Các em được nghe báo viên thành phố Biên Hòa tuyên truyền các nội dung như phổ biến luật trẻ em năm 2016, tuyên truyền cách phòng, chống xâm hại trẻ em và tai nạn thương tích, tuyên truyền công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy…, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền của Việt Nam ở biển Đông; phổ biến và giáo dục những kiến thức cơ bản, chủ trương, quan điểm của Đảng; chính sách Pháp luật Nhà nước, các văn bản về pháp luật biển, đảo.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem