Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường mầm non Hàng Gòn tổ chức ngày hội “Bé vui hội trăng rằm”. Cập nhật16-09-2024 09:31
Chiều ngày 13/9/2024, UBND xã Hàng Gòn phối hợp với Đoàn thanh niên, Công ty BeteViet tổ chức ngày hội “ Bé vui hội Trăng rằm”, tại trường mầm non Hàng Gòn.
 

Tết Trung Thu được xem là "Tết của trẻ em" vì đây là dịp các em nhỏ được người lớn tặng đồ chơi, đèn lồng, và bánh trung thu, đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như rước đèn, múa lân, phá cỗ dưới ánh trăng.

6.jpg
Múa lân.

Chương trình "Bé vui hội Trăng Rằm" được tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, múa lân, được xem chị hằng và chú cuội, chương trình không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các bé mà còn mang tính nhân văn sâu sắc. Các bé nhỏ đã có dịp rước đèn, tham gia các trò chơi dân gian, và nghe kể chuyện về sự tích Trung Thu. Những niềm vui hồn nhiên hiện lên trên từng gương mặt nhỏ bé, thể hiện sự hào hứng và niềm hạnh phúc mà chương trình mang lại.

2-1-.jpg
Trao tặng quà Trung thu cho các bé.

Nhân dịp này, Công ty BetaViet đã trao 350 phần quà Trung Thu dành tặng cho các bé nhỏ, với mong muốn mang lại niềm vui và giúp các bé trải nghiệm một Tết Trung Thu trọn vẹn, hạnh phúc./.

QS

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.