Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn xã Hàng Gòn. Cập nhật01-07-2024 09:40
Chiều ngày 27/6/2024, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy tỉnh Đồng Nai tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn xã Hàng Gòn.
 

Tạị buổi tuyên truyền, đại diện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy tỉnh Đồng Nai triển khai một số nội dung: Tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trong thời gian gần đây; cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp, ma túy mới “núp bóng” thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử; nguyên nhân, dấu hiệu và nhận biết về người nghiện ma túy; các loại tiền chất ma túy. Đồng thời, nêu rõ những tác hại của từng loại ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người thông qua những ví dụ thực tế rất cảm động; nhấn mạnh các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, các quy định của pháp luật phòng, chống ma túy.

z5590034939453_eb54eb766e7596bf55518e70e94fbf73.jpg
Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Qua buổi tuyên truyền, đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, nhân dân và đối tượng thanh thiếu niên, từ đó hình thành ý thức tự giác tuân thủ các quy định của pháp luật, tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong xã hội, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn xã./.

QS

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.