Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Hàng Gòn tổ chức tổng kết năm học 2023-2024. Cập nhật31-05-2024 02:27
Trong năm học 2023- 2024, nhà trường đã tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của năm học theo đúng chỉ đạo của ngành GD&ĐT, đảm bảo các hoạt động chuyên môn theo đúng thời gian, tham gia các hội thi, thực hiện các chủ điểm kỷ niệm trong năm và công tác củng cố xây dựng các đoàn thể được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Quy chế dân chủ được thực hiện nghiêm túc, có sự giám sát của tổ chức công đoàn. Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường hoạt động mạnh.
 

Nhà trường đã xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác kiểm tra nội bộ theo kế hoạch, thông qua công tác kiểm tra chỉ đạo các hoạt động chuyên môn, công tác quản lý tài chính- tài sản, quản lý hành chính và công tác CMC- PCGD, bảo đảm thực hiện tốt kế hoạch dạy học của nhà trường, trên cơ sở phân phối chương trình theo qui định của Bộ, các phong trào thi đua, hội thi đều tham gia đầy đủ, đạt nhiều kết quả khả quan.

z5494140445358_d276a41f28f0c01dde090346839a95e1.jpg
Văn nghệ chào mừng.

 Việc thực hiện đổi mới phương pháp giáo dục, đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh được tiếp tục củng cố và tổ chức thực hiện nghiêm túc. Nhà trường đã tổ chức được một số hoạt động ngoại khóa phong phú nhằm thu hút và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

Công tác phối hợp giữa nhà trường với Ban đại diện cha mẹ học sinh và các đoàn thể của địa phương đề ra nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ; đồng thời tổ chức dạy phụ đạo học sinh yếu, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm được nhà trường quan tâm tổ chức thực hiện và bước đầu có tiến bộ. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt” đạt kết quả khá cao. Duy trì nề nếp sinh hoạt, học tập đảm bảo thực hiện chương trình, thời gian biểu đúng qui định của ngành, thực hiện tốt các chương trình trọng tâm. Công tác phụ đạo học sinh yếu và bồi dưỡng học sinh giỏi có chuyển biến tích cự so với những năm học trước, đạt hiệu quả khá cao.

z5494140441491_0c1be60d876a49224eaa8a36f3c83fd1.jpg
z5494141520517_4f1dc98adc8dc59c2321b36507c3dfc1 (1).jpg
Khen thưởng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Tích cực tham mưu với Phòng GD&ĐT, Đảng ủy, UBND xã Hàng Gòn, phối kết hợp chặt chẽ với các ban, đoàn thể, Ban Đại diện CMHS trường và các lực lượng xã hội khác cùng tham gia công tác tu sửa trường lớp, công tác giáo dục, CMC-PCGD, duy trì sĩ số, chống lưu ban bỏ học.

Thời gian tới, nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học thông qua công  tác bồi dưỡng, dự giờ thăm lớp của giáo viên; tổ chức dự giờ, hội thi giáo viên dạy giỏi. Đổi mới việc sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng tăng cường trao đổi, thảo luận về các chủ đề, nội dung giảng dạy, rút kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc gặp phải trong thực tế; các biện pháp thu hút HS tham gia hoạt động trong tiết học nhằm phát huy năng lực... Chú  trọng  tổ chức cho giáo viên nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, sáng kiến cải tiến; quan tâm xây dựng đội ngũ giáo viên cốt cán của tổ……. Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú ý các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức dạy học thông qua việc sử dụng các mô hình học kết hợp giữa lớp học truyền thống với các lớp học trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như tăng cường sự công bằng trong việc tiếp cận  nhiệm vụ học tập ở trên lớp, cần coi trọng giao nhiệm vụ và hướng dẫn học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường..../.

QS

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.