Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thành lập mô hình “Tổ tự quản An ninh trật tự” trên địa bàn xã Hàng Gòn Cập nhật06-05-2024 09:23
Nhằm phát huy hiệu quả sức mạnh, vai trò làm chủ của hội viên hội nông dân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, khích lệ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phát triển mạnh mẽ, toàn diện trong toàn xã.
 

Chiều ngày 19/4/2024, Công an xã phối hợp cùng Ban nhân dân ấp Đồi Rìu và Hội Nông dân xã Hàng Gòn ra mắt mô hình “Tổ tự quản ANTT”, tại tổ 8 ấp Đồi Rìu xã Hàng Gòn.

Về tham dự có, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch hội Nông dân thành phố;  Trung tá Phạm Văn Lợi - trưởng công an xã;  bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch hội Nông dân xã, ông Phan Văn Kiển- Bí thư chi bộ trưởng ấp Đổi Rìu, các ban ngành đoàn thể xã, chi hội và hội viên hội nông dân ấp Đồi Rìu cùng tham dự.

z5412969080112_3d0a321ab0320822e9557d1daf7fce37.jpg
Trao Quyết định thành lập cho tổ.

Tại buổi lễ, đã trao quyết định thành lập “Tổ tự quản An ninh trật tự” gồm 9 thành viên. Với đặc thù là ấp thuần nông, lực lượng lao động trẻ dồi dào, trong những năm qua chi hội nông dân ấp Đồi Rìu luôn là lá cờ đầu trong các hoạt động phong trào của địa phương, của ấp. Trong đó chi hội luôn chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở, Mỗi gia đình hội viên trong chi hội tự quản lý, giáo dục các thành viên trong gia đình mình chấp hành đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và các nội quy, quy ước ở ấp. Mọi người trong gia đình sống hòa thuận, đoàn kết với láng giềng, thực hiện nếp sống văn hóa. Tự bảo vệ tính mạng và tài sản của gia đình mình không để người trong gia đình vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội. Tích cực phát hiện đấu tranh, ngăn chặn, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

z5412969084225_a7a793eae1f5b50a58c69093ff34fffc.jpg
Ra mắt Mô hình.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch hội Nông dân thành phố đã biểu dương những kết quả trong công tác xây dựng phong trào của ấp Đồi Rìu, ông đề nghị các thành viên trong tổ tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn ấp nghiêm túc chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng chống ma túy, các tai tệ nạn xã hội đảm bảo về ANTT góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn an ninh, trật tự ở địa phương./.

TP

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.