Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngày hội “ hiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn”. Cập nhật26-03-2024 02:31
Nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về truyền thống 93 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèm luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu niên nhà trường.
 

Sáng ngày 25/3/2024, Đoàn thanh niên xã Hàng Gòn phối hợp cùng Chi đoàn trường và liên đội trường THCS Hàng Gòn tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn”.

z5285377539734_0e425bf1722d8c747243feef4e18cead.jpg
Quang cảnh buổi kết nạp.

Tại ngày hội, Chi đoàn nhà trường đã tổ chức lễ trưởng thành đội và kết nạp Đoàn viên cho những Đội viên ưu tú của nhà trường. Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Thị Cẩm Thu – Bí thư đoàn xã đã ôn lại lịch sử ngày thành lập Đoàn, đây là dịp để các em đội viên hiểu hơn vể truyền thống lịch sử của Đội TNTP Hồ Chí Minh, về Bác Hồ kinh yêu và các phong trào lớn của tổ chức Đội, qua đó nâng cao tính tự giác của đội viên, đoàn viên tính tự quản của Đội, Đoàn, giúp cho các em rèn luyện, phát triển toàn diện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thông qua ngày hội, nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tích cực thực hiện tốt chương trình rèn luyện đội viên; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ở Liên đội nhà trường./.

QS

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.