Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội CTĐ xã Hàng Gòn ra mắt mô hình “Ai có thì cho, ai cần thì nhận”. Cập nhật21-03-2024 08:26
Chiều ngày 20/3/2024, Hội Chữ thập đỏ xã Hàng Gòn ra mắt mô hình “Ai có thì cho, ai cần thì nhận”, được đặt tại quán nước ngụ ấp Hàng Gòn, xã Hàng Gòn, TP Long Khánh.
 

Với mô hình này, nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn tìm thấy những vật dụng cần thiết cho bản thân và gia đình mà không phải mất một khoản chi phí nào. Để có nguồn quần áo cũ, túi sách, cặp…..để trưng bày. Hội CTĐ xã Hàng Gòn và các ban ngành, đoàn thể xã Hàng Gòn đã vận động Mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn ủng hộ, sau đó tiến hành phân loại đồ cho người dân dễ dàng lựa chọn.

z5267456231640_5662645c717e4a6584b561e4b192d84f.jpg
Người dân lấy quần áo khi cần.

Chia sẻ với Hội Chữ thập đỏ xã Hàng Gòn, Bà Nguyễn Thị Xinh, tên thường gọi Bà Tư  người dân bán nước mía, ấp Hàng Gòn, xã Hàng Gòn, chia sẻ Tôi thấy Mô hình tủ quần áo “Ai có thì cho - Ai cần thì nhận”  nhằm quyên góp cho những hoàn cảnh khó khăn của người dân xã Hàng Gòn hết sức hay và đầy ý nghĩa. Không chỉ quyên góp, trao tặng những bộ quần áo cho người nghèo, khó khăn mà mô hình này dành cho tất cả mọi người, khi thấy cần thiết.

Mô hình này có ý nghĩa nhân đạo, tình nghĩa, đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, là lành đùm lá rách càng được nhân rộng để cuộc sống này trở nên ý nghĩa hơn. Mục đích nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em…. Một việc làm đem đến niềm vui vào cuộc sống cho mọi người dân./.

QS

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.