Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị tồng kết Ban công tác mặt trận ấp Hàng Gòn nhiệm kỳ 2021-2024. Cập nhật15-01-2024 09:32
Ngày 12/01/2024, Ban Công tác Mặt trận ấp Hàng Gòn tổ chức hội nghị tổng kết Ban công tác Mặt trận ấp, nhiệm kỳ 2021-2024.
 

Trong nhiệm kỳ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ, quản lý, Ban ấp, sự phối hợp chặt chẽ của các chi hội đoàn thể ấp.  Nhân dân trong ấp đã đoàn kết, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đồng hành cùng các cấp, các ngành thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Nhân dân ổn định trước những kết quả đạt được của địa phương và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn của Đảng ủy; sự điều hành của UBND xã. Tình hình dịch bệnh Covid -19 được kiểm soát có hiệu quả, nền kinh tế phục hồi và phát triển, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm đang trên đà phục hồi và có bước tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ.

z5072174212035_3710265ec0b5ca7a588025335da32a52.jpg
Quang cảnh buổi hội nghị.

Phát huy vai trò, chức năng nhiệm vụ của Ban Công tác Mặt trận. Trong nhiệm kỳ qua  cùng các thành viên đẩy mạnh phong trào trên địa bàn ấp, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu Cù Bị. Dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ, Ban công tác mặt trận ấp đã phát huy trách nhiệm của mình, phối hợp với Ban ấp hoàn thành tốt các hoạt động, đặc biệt là đổi mới về nội dung, phương thức tuyên truyền, từng bước phối hợp thống nhất để tuyên truyền, vận động có hiệu quả theo trọng tâm, chủ đề chung.

Ban công tác mặt trận ấp trong nhiệm kỳ đã cùng các Chi, Tổ, Hội, Ban ấp triển khai lồng ghép toàn diện các nội dung của cuộc vận động với các tiêu chí xây dựng nông thôn mới bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ, hiệu quả trong triển khai thực hiện ở cơ sở. Tổ chức tuyên truyền được ….cuộc, vận động được ….phần quà tặng cho các hộ gia đình khó khăn trong các dịp lễ tết; Đặc biệt, tập trung chăm lo an sinh xã hội cho nhân dân trên địa bàn trong đợt dịch Covid 19; Thường xuyên phối hợp vận động nhân dân chung tay xây dựng NTM cụ thể như; thứ 7 hàng tuần ra quân làm vệ môi trường, vận động nhân dân trong ấp thpực hiện tốt việc phân rác thải tại nguồn. Thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền quốc gia, thanh niên lên đường nhập ngũ và chấp hành tốt nhiệm vụ trở về địa phương hàng năm đạt 100%. 

 Năm 2021 là năm diễn ra cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, bám sát vai trò và chức năng Ban Công tác Mặt trận đã phối hợp với Ban ấp và các đoàn thể vận động bà con thực hiện tốt công tác bầu cử. Thông qua việc bầu cử trưởng thôn và ban thanh tra nhân dân đã góp phần phát huy quyền làm chủ của nhân dân, cũng như tăng cường, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở. Ban Công tác Mặt trận ấp chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác, thân thiện và tin tưởng đối với Ban hành giáo Giáo xứ và Linh mục giáo xứ, Trụ trì chùa, các ban quý tế các miễu trên địa bàn nâng cao hiệu quả hoạt động nhờ sự hỗ trợ của các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn, gắn kết mục tiêu chung “tốt đạo đẹp đời” để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị./.

QS

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.