Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Hàng Gòn tưng bừng tổ chức“Ngày Hội Tiếng Anh - English Festival”. Cập nhật04-01-2024 08:29
Nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, rèn tính mạnh dạn, tự tin đối với cá nhân và trong các hoạt động tập thể. Sáng ngày 03/1/2024 trường THCS Hàng Gòn tổ chức ngày hội Tiếng Anh cho học sinh toàn trường.
 

Ngày nay với xu hướng toàn cầu hoá thì nhu cầu sử dụng tiếng Anh của mọi người nói chung và học sinh nói riêng cũng ngày càng cao, các em có nhiều cơ hội cọ xát thông qua các kỳ thi Tiếng Anh với hình thức và quy mô đa dạng. Nhờ có những cuộc thi này các em không chỉ biết tôi luyện trình độ tiếng Anh mà còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, năng động và sáng tạo của mình. Cũng vì lẽ đó, chương trình “Ngày Hội Tiếng Anh - English Festival” là một trong những hoạt động thường niên, được sự quan tâm của BGH nhà trường nhằm tạo sân chơi cho các em học tập rèn luyện môn tiếng Anh.

z5037835629399_788daa97fa0d7ebe6cb7886add7ce250.jpg
Quang cảnh ngày hội.

Ngày hội đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên và học sinh toàn trường. Mở đầu ngày hội, các em được xem các tiết mục văn nghệ trên nền nhạc “xuân” sôi động, vui nhộn do chính  các bạn trong trường biểu diễn. Những tiết mục tham gia có sự đầu tư cả về nội dung, hình thức và được các em thể hiện rất tự tin, ngộ nghĩnh, đáng yêu với những thông điệp rất ý nghĩa.

Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều trò chơi Tiếng Anh phù hợp với chủ đề “Chào xuân 2024” theo sự hướng dẫn của giáo viên tổ ngoại ngữ cũng giúp các em có phản xạ tốt với từ vựng tiếng Anh. Sau khi hoàn thành các trò chơi  các em sẽ nhận được những món quà xinh xắn.

Ngày hội đã kết thúc trong không khí vui tươi sôi nổi của các em học sinh cũng như giáo viên – Một ngày hội đầy ắp tiếng cười và niểm vui được thể hiện mình, được trải nghiệm giao tiếp Tiếng Anh, các em đã thu hoạch thêm rất nhiều vốn từ cũng như những câu giao tiếp ngắn gọn bằng Tiếng Anh, đồng thời các em tự tin hơn trước rất nhiều./.

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.