Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Hàng Gòn tổ chức hội thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng cấp trường năm 2023. Cập nhật15-05-2023 09:49
Nhằm khơi dây tiềm năng, phát huy tư duy sáng tạo của học sinh, tạo sân chơi khoa học bổ ích cho học sinh, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ để trở thành nhà sáng chế trong tương lai.
 

Vừa qua, Trường THCS Hàng Gòn tổ chức hội thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng cấp trường năm 2023.

Đối tượng tham gia dự thi, gồm tất cả học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Lĩnh vực tham gia thuộc 05 lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

342023290_6108866545834521_5357429761673945767_n.jpg
Quang cảnh hội thi.

Khi tham gia hội thi, học sinh thuyết trình về mô hình, sản phẩm dự thi của mình. Đồng thời, Ban giám khảo sẽ lựa chọn những sản phẩm xuất sắc để trao giải thưởng cấp trường, và chọn sản phẩm tham gia cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng cấp thành phố.

Cuộc thi trở thành hoạt động bổ ích diễn ra thường xuyên tạo không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, làm giảm bớt áp lực học tập cho các bạn học sinh. Đồng thời, khơi gợi niềm đam mê nghiên cứu khoa học, kích thích sự tìm tòi, khám phá của học sinh, cũng như tạo môi trường, không gian để HS toàn trường thể hiện được tiềm năng, khả năng sáng tạo, biến ý tưởng sáng tạo thành hiện thực./.

QS

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.