Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Huyện Thống Nhất khai mạc hội khỏe Phù Đổng lần thứ V năm 2019 Cập nhật17-12-2019 11:20
Hơn 1700 vận động viên tham gia hội khỏe phù đổng huyện năm 2019

Sáng 16/12/2019, tại Trung tâm TDTT huyện, UBND huyện Thống Nhất đã tổ chức trọng thể Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 5 năm 2019. Tham dự Lễ có đồng chí Bùi Thị Bích Thủy- TUV, Bí thư Huyện ủy, Mai Văn Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng ban Chỉ đạo HKPĐ huyện. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này, hơn 1.700 vận động viên của 32 đoàn các trường Tiểu học, THCS đã thi đấu 13 môn gồm: Điền kinh, đẩy gậy, bóng bàn, cờ vua, cầu lông, bơi lội và 1 số môn thể thao khác. Đến này đã thi đấu xong 7 nội dung. Dự kiến từ nay đến ngày 18/12 sẽ hoàn thành các môn thi đấu.



Ảnh : Đ/c Mai văn Hiền PCT.UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị


Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng huyện Thống Nhất lần thứ 5, các trường học của huyện đã tăng cường giáo dục thể chất, tích cực tập luyện, thi đấu và tổ chức hội khỏe Phù Đổng cấp trường, qua đó tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện.

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo huyện Thống Nhất đã đã thắp sáng ngọn đuốc truyền thống của Hội khỏe Phù Đổng, thể hiện sức mạnh ý chí vượt qua khó khăn thi đấu hết mình cho tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Thống Nhất lần thứ 5 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời là dịp để Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá kết quả giáo dục thể chất trong các trường học; tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, thi đua học tập, rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện, qua đó phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng tài năng thể thao cho huyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.