Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đảng ủy xã Gia Tân 3 tổ chức 128 năm kỉ niệm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh Cập nhật28-05-2018 10:20
Sáng ngày 20/05/2018, Đảng ủy xã Gia Tân 3 tổ chức lễ kỉ niêm 128 ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Báo cáo nêu rõ: 02 năm qua, thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thống Nhất. Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong xã đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, trọng tâm là chuyển từ “học tập” sang “làm theo” tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)  của Đảng.

Tinh thần trách nhiệm, lề lối tác phong làm việc, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp được nâng lên, góp phần ngăn chặn, từng bước đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên và trong xã hội. Việc thực hiện Chỉ thị đã trở thành sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đời sống xã hội, sự xuất hiện ngày càng nhiều những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học và làm theo Bác có sức lan tỏa mạnh mẽ, lôi cuốn, thu hút được sự đồng tình ủng hộ, tự giác tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn xã.


Bí thư Nguyễn Thế Vinh tặng giấy khen cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong năm 2018 xã đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình, phục vụ tốt cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và phục vụ dân sinh. Tại buổi sơ kết cũng Đảng ủy xã cũng đã tặng giấy khen cho các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện chỉ thi 05

Minh Hùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.