Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Công đoàn xã Gia Tân 3 tổ chức ngày 8-3 cho phụ nữ Cập nhật25-03-2018 08:41
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Công đoàn cơ xã Gia Tân 3 đã tổ chức một buổi gặp mặt rất thân mật và ấm cúng cho các thành viên nữ. Cánh mày râu đã chuẩn bị mọi thứ và gửi những lời chúc rất độc đáo đến tất cả những người phụ nữ trong cơ quan.


Cứ đến ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ toàn thế giới trong đó có phụ nữ Việt Nam tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế của giới mình.

Từ năm 1910, ngày 8-3 được lấy làm ngày “Quốc tế Phụ nữ”, ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ với những khẩu hiệu: Ngày làm 8 giờ; Việc làm ngang nhau; Bảo vệ bà mẹ và trẻ em.

 

Ngày 8/3 trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

 

Ở Việt Nam, vào ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – Hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt. Hai Bà Trưng là những người phụ nữ Việt Nam tiêu biểu chống ngoại xâm, giữ gìn và thống nhất đất nước. Những tấm gương anh dũng của Hai Bà Trưng và các nữ tướng thời Hai Bà đã được các tầng lớp phụ nữ, nhân dân nước ta phát huy, tiếp nối thể hiện trong các cuộc khởi nghĩa, các cuộc kháng chiến anh dũng của dân tộc Việt Nam.

 

Tại buổi họp mặt, công đoàn xã cũng đã trao quà cho các thành viên nữ trong xã và tổ chức bữa ăn thân mật.

Minh Hùng

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.