Trảng Bom - Xã Đông Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Đông Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​ĐOÀN KIỂM TRA SỐ 4 QUYẾT ĐỊNH 1017-QĐ/HU KIỂM TRA ĐẢNG UỶ XÃ TRONG VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT, CHỈ THỊ CỦA ĐẢNG NĂM 2023 Cập nhật10-01-2024 09:42
​ĐOÀN KIỂM TRA SỐ 4 QUYẾT ĐỊNH 1017-QĐ/HU KIỂM TRA ĐẢNG UỶ XÃ TRONG VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT, CHỈ THỊ CỦA ĐẢNG NĂM 2023

ĐOÀN KIỂM TRA SỐ 4 QUYẾT ĐỊNH 1017-QĐ/HU KIỂM TRA ĐẢNG UỶ XÃ TRONG VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT, CHỈ THỊ CỦA ĐẢNG NĂM 2023


Đoàn kiểm tra số 4 theo Quyết định số 1017-QĐ/HU do đ/c Trần Đức Thạch - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ là trưởng đoàn đã về kiểm tra việc thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Đảng năm 2023 đối với Đảng uỷ xã Đông Hoà. Dự tiếp đoàn kiểm tra có đ/c Nguyễn Thị Huyên - Phó Bí thư TTĐU, đ/c Nguyễn Thị Hồng Cúc - Phó BT Đảng uỷ, chủ tịch UBND xã; các đ/c UV.BCH Đảng bộ xã, bí thư các chi bộ trực thuộc và trưởng các ngành, đoàn thể xã.
1.jpg
Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang nghiêm, khẩn trương với tinh thần thẳng thắn phê bình và tự phê bình, qua nghiên cứu báo cáo của Đảng uỷ xã các đ/c thành viên đoàn đã đưa ra ý kiến góp ý, bổ sung đối với các mặt công tác, đồng thời chỉ ra mặt hạn chế thiếu sót của Đảng uỷ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, đoàn thể năm 2023.
Trước những ý kiến góp ý, xây dựng của đoàn, Đảng uỷ xã cũng đã nghiêm túc tiếp thu, chỉnh sửa và có những giải trình trước yêu cầu làm rõ của đoàn kiểm tra.
Sau cùng, đ/c Trần Đức Thạch - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ - trưởng đoàn đã rút ra kết luận buổi làm việc; qua báo cáo của tổ giúp việc, ý kiến của thành viên đoàn và nội dung giải trình của Đảng uỷ xã, Đoàn kiểm tra ghi nhận những kết quả mà Đảng uỷ xã đã làm được trong năm, đến nay đã thực hiện đạt và ước đạt 22/22 chỉ tiêu Nghị quyết đề ra; tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, đòi hỏi Đảng uỷ xã cần phải có sự đổi mới phương thức lãnh đạo và có sự quyết liệt, quyết tâm hơn trong thực hiện nhiệm vụ. Đối với những đề xuất, kiến nghị của Đảng uỷ, đoàn ghi nhận và sẽ báo cáo cấp trên chỉ đạo các ban, ngành của huyện tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.