Trảng Bom - Xã Đông Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Đông Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Đông Hòa tổ chức hội nghị Ban chấp hành thường kỳ tháng 10/2020 Cập nhật31-10-2020 04:11
​Sáng ngày 30/10/2020, Đảng ủy xã Đông Hòa đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành thường kỳ tháng 10/2020 với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đức Bình – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã.
hop dang uy thang 10.jpg

 

Về dự hội nghị Ban chấp hành thường kỳ lần này có 07/08 đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã. Tại hội nghị, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung nghiên cứu, xem xét, góp ý đối với báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 10, phương hướng nhiệm vụ tháng 11 của Đảng ủy xã; nghe UBND xã báo cáo kết quả thu ngân sách nhà nước, công tác quản lý đất đai – trật tự xây dựng – khai thác khoáng sản – môi trường; nghe khối vận báo cáo về kết quả hoạt động của MTTQ và các đoàn thể xã; kết quả thực hiện công tác đảng….

Nhìn chung trong tháng 10, Đảng ủy xã đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong tháng; đến nay công tác thu ngân sách nhà nước ước đạt 65,6%; trong tháng không để xảy ra trường hợp nào vi phạm trong lĩnh vực đất đai, khai thác khoáng sản và trật tự xây dựng; Đảng ủy xã đã chỉ đạo UBND và UB.MTTQ xã phối hợp xây dựng kế hoạch và ra quân vận động ủng hộ các loại quỹ và vận động ủng hộ đồng bào miền Trung được tổng số tiền trên 155 tiệu đồng.

Về phương hướng trọng tâm trong tháng 11, Đảng ủy xã sẽ tập trung chỉ đạo các chi bộ hoàn thiện hồ sơ đề nghị kết nạp Đảng viên phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao; tập trung thực hiện các chỉ tiêu còn lại trong năm 2020 và chuẩn bị phụ vụ cho công tác kiểm tra công tác Đảng năm 2020.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.